Latest Movie :

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์+SP ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์

กล่าวถึงความสัมพันธ์ใสๆ ของ ฮาเสะ ยูกิ เด็กหนุ่มผู้ที่อยากจะสนิทกับ ฟูจิมิยะ คาโอริ เพื่อนหญิงในชั้นเรียนที่ไม่ค่อยเข้าสังคมกับใครนัก ถึงจะเรียนห้องเดียวกันและนั่งด้านหลังเธอก็ไม่มีโอกาสได้คุยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้พูดกับเธอตรงๆ ว่าเขาอยากเป็นเพื่อนกับเธอ แต่เธอกลับปฏิเสธด้วยความสุภาพ เพราะเธอจะลืมเพื่อนของเธอทุกสัปดาห์ ถึงดูเหมือนจะง่ายสำหรับฮาเสะที่จะทำให้เธอจำได้ในสัปดาห์ต่อไป แต่ดูจะไม่ง่ายสำหรับสาวซื่อแบบคาโอริที่กลายเป็นต้องระแวงคนที่ไม่สนิทมาขอเป็นเพื่อนกับเธอทุกสัปดาห์
Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 01

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 02

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 03

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 04

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 05

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 06

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 07

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 08

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 09

Isshuukan Friends ฉัน เธอ เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตอนที่ 10
Share this article :

แสดงความคิดเห็น