Latest Movie :

อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ 10 เรื่องที่ชาวญี่ปุ่นรับรองเลยว่าสนุกสนานสุดๆ



10 อันดับ อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ที่ได้รับผลโหวตจากคนญี่ปุ่นอีกทั้งชายแล้วก็หญิงว่าเป็นอนิเมะที่น่าติดตาม!!
พฤษภาคมเป็นจุดเริ่มแรก อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ขอบอกเลยว่าอนิเมะในช่วงฤดูนี้ไม่ธรรมดาหลายเรื่อง บางหัวข้อนั้นขอบอกเลยว่าติดโพลหลายโพลตั้งแต่ยังไม่เริ่มฉายก็มี แต่ว่าวันนี้ขอเก็บรวบรวม 10 อนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ได้รับผลโหวตจากชาวญี่ปุ่นทั้งยังชายและก็หญิงว่าเป็นอนิเมะที่น่าติดตามถัดมากจะมีเรื่องมีราวอะไรบ้างไปดูกันเลย
10 Golden Kamuy
เรื่องย่อ

สุกิโมโตะ ไซจิ เป็นพลทหารกองพลที่ 1 ที่จักรวรรดิประเทศญี่ปุ่นที่เอาชีวิตรอดมาจากแนวหน้าสนามรบได้ด้วยแนวทางต่อสู้ที่มุทะลุ ก็เลยถูกตั้งนามแฝงว่า สุกิโมโตะผู้เป็นอมตะ ถึงแม้ไซจิจะเอาชีวิตรอดมาได้ แม้กระนั้นโทราจิ เพื่อนเกลอกลับตายไปพร้อมทิ้งเมียที่ป่วยเป็นโรคร้ายให้อยู่ตามลำพัง ไซจิกลับมาก็เลยสมัครใจช่วยเหลือโดยการไปค้นหาทองที่ฮอกไกโดเพื่อนำกลับไปเป็นค่ารักษาพยาบาล และก็ได้รู้เรื่องแผนที่ขุมเงินขุมทองที่สลักอยู่บนผิวหนังของผู้ต้องขัง 24 รายที่แหกคุกเกลื่อนกลาดกระจุยกระจายไปทั่วด้านเหนือ ไซจิก็เลยเริ่มเริ่มเดินทางล่าหนังมนุษย์โดยได้พบกับ อาชิริขว้าง เด็กหญิงชาวไอนุกลางทางและก็ร่วมเดินทางร่วมกัน
9 Hinamatsuri
เรื่องย่อ

วันหนึ่ง นิตตะ โยชิฟุมิ สมาชิกกรุ๊ปยากูซ่าที่ดำเนินชีวิตเพียงลำพังอย่างมีความสุข ได้มีวัตถุปัญหาตกใส่หัวเขา เปลี่ยนมาเป็นเด็กหญิง ฮินะ ที่ไม่บอกสาเหตุของตนแต่ว่าอยากได้อยู่กับเขา คุณมีพลังความรู้ความเข้าใจใช้อำนาจจิตได้หลายแบบ ซึ่งช่วยทำให้งานยากูซ่าเขาง่ายมากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นการที่คุณอยากดำเนินชีวิตแบบคนทั่วๆไป จำต้องปกปิดพลังพิเศษบวกกับนิสัยที่แปลกของคุณ มีผลทำให้ชีวิตยากูซ่าของเขาจำเป็นต้องแปรไปจากเดิม

8 Mahou Shoujo Ore
เรื่องย่อ

ซากิ นักร้องหญิงในวงไอดอลคนใหม่ Magical Twin ที่ถูกใจนักร้องชายที่เป็นที่รู้จัก มิคาเกะ โมฮิโร่ จากวง STAR☆RICE วันหนึ่งคุณได้ช่วยเหลือเขาโดยแปลงเป็นสาวน้อยคาถาตามภาระข้อตกลงที่ทำไว้ แต่ว่าแทนที่จะเป็นสาวน้อยมนตร์ที่แสนสวย กลับอยู่ในร่างชายล่ำบึ้กในชุดหญิงแทน
7 Devils Line
เรื่องย่อ

สึคาสะ นิสิตมหาวิทยาลัยหญิงถูกจู่โจมโดยพวกซาตานดูดเลือด แวมไพร์ ที่หลบตัวในกรุ๊ปมนุษย์ อันไซ ชายหนุ่มลูกครึ่งภูติผี ได้ช่วยคุณไว้ เขายังดำเนินงานหน่วยพิเศษของตำรวจที่ต้านทานอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจากซาตานในเมืองโตเกียว CCC – Chosen Civil Community อันไซได้คุ้มครองป้องกันสึกาสะและก็ปรับปรุงความเกี่ยวเนื่องสนิทกันมากยิ่งขึ้น



6 Tada-kun wa Koi wo Shinai
เรื่องย่อ

ทาดะ มิสึโยชิ ชายหนุ่มที่ไม่เคยมีความรู้สึกรักผู้ใดกันมาก่อน ระหว่างถ่ายภาพต้นซากุระ ทำให้เขาได้เจอกับ เทเรซ่า วากเนอร์ ผู้เรียนแลกจากลักเซมเบิร์ก ซึ่งหลงกับเพื่อนร่วมทางของคุณ ก็เลยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ
5 Sword Art Online Alternative: Gun Gale Online
เรื่องย่อ

โคฮิรุยมากิ คาเรน สาวที่สูงถึง 183 ซม. ผลจากความสูงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูง คุณก็เลยมาเล่นเกม GGO หวังว่าจะหาสหายในเกม โดยใช้ผู้แสดงเป็นสาวน้อยน่ารักน่าเอ็นดูในชุดสีชมพู ที่ตรงกันข้ามกับตัวจริงผิดกติกา
4 Hoozuki no Reitetsu SS3
เรื่องย่อ

เรื่องราวในโลกหลังความตายอย่าง แดนนรกภูเขาไม่ ดินแดนในที่สุดของเหล่าวิญญาณที่ปฏิบัติความชั่ว เมื่อแดนนรกอีกทั้ง 272 เขต ซึ่งแบ่งเป็นแปดมหาแดนนรก แล้วก็ แปดโลกัณต์เมืองนรก น้อยเกินไปต่อปริมาณประชาชนวิญญาณร้ายที่มากขึ้นอีกต่อไป จนถึงก่อเกิดความโกลาหลเกินความสามารถที่แผนกดูแลเมืองนรกจะควบคุม โฮซุกิ วีรบุรุษผู้มีพรสวรรค์ด้านการจัดการไขปัญหาในแดนนรกก็เลยได้เข้ามารับหน้าที่ดูแลในฐานะผู้ช่วยมือขวาของ ท่านเอ็นมะ ราชาที่เมืองนรกภูเขาไม่ประเทศญี่ปุ่น
3 My Hero Academia SS3
เรื่องย่อ

กล่าวถึงเรื่องราวในอนาคต เมื่อพลังพิเศษได้ถูกทยอยศึกษาและทำการค้นพบทั่วทุกมุมโลก จนถึงเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดาของคนเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่ล้วนเป็นผู้มี อัตลักษณ์พลังพิเศษส่วนตัว สังคมยอดมนุษย์ก็เลยได้เริ่มขึ้นช่วงเวลาเดียวกันความอลหม่านจากผู้ใช้พลังพิเศษในทางที่ไม่ถูก ก็ยกฐานะความร้ายแรง ประเทศก็เลยได้ร่างกฏหมายต้านความร้ายแรง โดยให้เหล่าผู้กล้ารอกำจัดเหล่าคนร้าย
2 Tokyo Ghoul: re
เรื่องย่อ

เกิดเรื่องราวภายหลังที่หน่วยงาน CCG (Commission of Counter Ghoul)ได้ทำภารกิจกำจัดแหล่งซ่องโสเภณีซุ้มของเหล่าฉันลในเขตที่ 20 หรือก็คือ อันเทคุ ร้านขายกาแฟในบริเวณนี้จนถึงราบคาบ ทำให้สมาชิกของร้านค้าเล็กน้อยจะต้องแอบหนีออกมาจากเขตนี้ พร้อมทั้งเริ่มชีวิตใหม่อีกรอบ ร่วมกับเหล่ามนุษย์ปกติในสังคมใหญ่ แม้กระนั้นพวกเขาก็ไม่เคยเลือนช่วงที่ความเจ็บไปได้เลย แล้วหวังว่า สังคมในอุดมคติ ที่มนุษย์และก็ฉันลจะสามารถอยู่ร่วมกันได้นั้นจะเกินขึ้นได้จริงในวันหนึ่ง
1 Wotaku ni Koi wa Muzukashii
เรื่องย่อ

โมโมเสะ นารุมิ ชายหนุ่มเกมโอตาปะทุ และก็ นิฟูจิ ฮิโรทากะ สาวฟุโจชิสมัยก่อนเพื่อนเก่าที่ติดอกติดใจวัฒนธรรมโอตาปะทุและก็เคยสนิทกันตั้งแต่เด็กได้มาเจอกันอีกทีในสถานที่ทำงานบริษัท ถึงจะสนิทกันในฐานะสหายแต่ว่าจะปรับปรุงเป็นความรักได้ไหม
ก็จบลงแล้วสำหรับโพล 10 อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ ที่คนประเทศญี่ปุ่นชายรวมทั้งหญิงโหวตว่าสนุกสนานและก็น่าติดตามเยอะที่สุด บ้างประเด็นนั้นมีข่าวสารและก็คนพอใจตั้งแต่อนิเมะยังไม่เริ่มฉาย บ้างเรื่องก็เป็นชุดซีรีส์ภาคต่อจากอนิเมะสุดดัง เพียงแค่มองเห็นรายนามก็น่าดึงดูดแล้วก็น่าติดตามแล้วและก็ถ้าเกิดคนไหนกันแน่พอใจก็รีบไปพบมองได้เลยเพราะว่าอนิเมะฤดูนี้ พึ่งจะเริ่มฉายไปไม่กี่ตอนหรือเก็บไว้มองย้อนไปก็คงจะฟินเช่นกันนะว่าไหม
Share this article :

แสดงความคิดเห็น