Latest Movie :

คออนิเมะเตรียมความพร้อม "Knights Chronicle" เปิดโหลด 14 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป



เน็ตมาร์เบิ้ล ประกาศความพร้อมเพรียง "Knights Chronicle" เกมโทรศัพท์มือถือ Turn-based RPG สไตล์อนิเมะ จัดเตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมทั้งโลกในวันที่ 14 เดือนมิถุนายนนี้ ทั้งยังในระบบ iOS แล้วก็ Android

ภายหลังจากเปิดตัว "Knights Chronicle" ไปเมื่อพ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาปัจจุบันนี้มีผู้เล่นมีความสนใจสมัครสมาชิกล่วงหน้ามากยิ่งกว่า 500,000 คนเป็นที่เป็นระเบียบ โดยจะยังเปิดให้สมัครสมาชิกจนกระทั่งวันที่ 14 เดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งคนที่สมัครสมาชิกล่วงหน้าจะได้รับรางวัลจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวละครรีเบคก้า 6 ดาว สมาชิกกองทัพอัศวินสีขาวระดับ SSR , 1 ล้านทองคำรวมทั้ง 200 ไดอา เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมในวันเปิดตัวก็จะได้รับรางวัลในทันที

"Knights Chronicle" เป็นเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่แนว Turn-based RPG ที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้น ผู้เล่นจะได้ซาบซึ้งกับเรื่องราวการเสี่ยงอันตรายของธีโอรวมทั้งผองสหาย ค้นหาอดีตกาลที่หลบซ่อนเร้นเพื่อคุ้มครองดาวการ์เนียจากการเช็ดกทำลาย โดยพรีเซ็นท์ผ่านกราฟิก 3D เต็มแบบ พร้อมทั้งนักแสดงที่บรรยายเสียงโดยนักบรรยายมีชื่อเสียง รับประกันประสิทธิภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บน Console แล้วก็ PC

ด้านในเกมมีอัศวินให้สะสมมากยิ่งกว่า 100 คน แต่ละคนจะมีสกิลส่วนตัวที่ไม่เหมือนกัน ผู้เล่นต้องจัดกลุ่มอัศวินรวมทั้งคิดแผนให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ โดยในแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นจะต้องใช้กลอุบายแบบต่างๆสำหรับเพื่อการผ่านสเตจ ซึ่งตอบปัญหาผู้เล่นสาย RPG ที่อยากความท้า

"Knights Chronicle" จัดแจงเปิดให้บริการใน 140 ประเทศทั่วทั้งโลก วันที่14 เดือนมิถุนายนนี้



Andrés Iniesta ประกาศเป็นแฟนพันธุ์แท้ Captain Tsubasa ในช่องทางเจอกับผู้ให้กำเนิดอนิเมะเรื่องดังกล่าวข้างต้น

ข่าวเร่งด่วนในแวดวงฟุตบอลของญี่ปุ่น เมื่อสิ้นเดือนเดือนพฤษภาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา เป็นการย้ายมาร่วมทัพสมาคมบอล Vissel Kobe ของ Andrés Iniesta นักฟุตบอลชาวประเทศสเปนวัย 34 ปี ซึ่งตลอดอาชีพค้าหน้าแข้งของเขาได้รับใช้สมาคมบอล Barcelona ตลอดมา ในระยะเวลา 2 ทศวรรษอย่างยิ่งจริงๆ

ภายหลังจบฤดูลกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา Andrés Iniesta ตกลงใจลาจากสมาพันธ์ Barcelona แล้วย้ายมาเป็นนักฟุตบอลของกลุ่ม Vissel Kobe ในเจลีกของญี่ปุ่น โดยเซ็นสัญญาค้าหน้าแข้งนาน 3 ปี ซึ่งก่อนหน้าที่ผ่านมาVissel Kobe ก็มีนักเตะระดับเวิลด์คลาสอยู่ในกลุ่มแล้วหนึ่งรายเป็นLukas Podolski นักฟุตบอลชนชาติเยอรมัน นอกเหนือจากนี้ Vissel Kobe ยังมีนักเตะชนชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน ร่วมกองทัพอยู่ในชุดเดี๋ยวนี้ด้วย
ถ้าหากจะหาจุดเชื่อมโยงระหว่าง Andrés Iniesta กับความเป็นประเทศญี่ปุ่น พวกเราจะพบว่านักฟุตบอลชาวประเทศสเปนรายนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะ Captain Tsubasa ที่ออกมาเป็นหนังสือมังงะในปี 1981 ซึ่งตอนนั้นกีฬาบอลในประเทศประเทศญี่ปุ่นยังไม่ได้รับความนิยมเท่าไรนัก

Andrés Iniesta ได้โอกาสเจอกับ Yoichi Takahashi ผู้ครอบครองผลงานCaptain Tsubasa มาแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าสำหรับในการเจอกันครั้งปัจจุบัน นับว่าเป็นคราวแรกที่ Iniesta อยู่ในฐานะนักฟุตบอลของสมาคมบอลในประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสำหรับการเจอกันครั้งปัจจุบัน Andrés Iniestaได้พูดว่า Captain Tsubasa เป็นอนิเมะที่เขาประทับใจเยอะที่สุดยุคยังเด็กเขาจะต้องดูกรไปสถานศึกษาทุกหน
Yoichi Takahashi ยังฉวยโอกาสสำหรับเพื่อการเจอกับสมัยก่อนนักฟุตบอลของ Barcelona ได้มอบภาพวาด Andrés Iniesta ในชุดกลุ่ม Vissel Kobeด้วยลายเส้นในสไตล์ Captain Tsubasa ให้ต้นแบบได้เก็บไว้เป็นของที่ระลึกอีกด้วย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น