Latest Movie :

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2) ตอนที่ 1-12 thai sub

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)



ยูกิ ริโตะ เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดา ที่หลงรักเด็กสาวที่ชื่อว่า ไซเร็นจิ ฮารูนะ ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อยู่มาวันหนึ่งชีวิตของเขาก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะว่า ระหว่างที่เขาอาบน้ำอยู่นั้นก็มี เด็กสาวคนหนึ่งโผล่มาจากอ่างอาบน้ำของเขา เธอมีชื่อว่า ลาล่า ซาตาริน เดวิลุค และเธอยังบอกกับเขาอีกว่า เธอเป็นมนุษย์ต่างดาว มาจากดาวเดวิลุค เพราะว่าถูกคนร้ายตามล่า แต่แท้จริงแล้ว เธอหนีออกจากบ้านเพราะว่าเธอไม่ต้องการดูตัวคู่แต่งงานของเธอ และก็มีบอดี้การ์ดของเธอพากลับไป วันต่อมาริโตะบังเอิญพบฮารูนะระหว่างทางที่จะไปโรงเรียน และเขาต้องการที่จะสารภาพรักกับเธอ เมื่อตะโกนออกไปว่า “ได้โปรดมาคบกับผมเถอะครับ” กลับกลายเป็นว่า ลาล่า มายืนตรงหน้า ริโตะแทน ด้วยความเข้าใจผิดทำให้ ริโตะกลายไปเป็นคู่หมั้นของลาล่า แต่ถ้าหากเขาไม่สามารถดูแลเธอได้ พ่อของลาล่าซึ่งเป็นผู้ปกครองจักรวาล ก็จะทำลายดาวโลกทิ้งซะ

Rito Yuuki ne'er gets a break—he's continuously finding himself in lewd accidents with women around him. though his heart still yearns for Haruna, his childhood love, Rito can not help however question his feelings for Lala, the alien blue blood United Nations agency appeared before of him and declared she would marry him. But now, it isn't simply Lala he needs to deal with: her younger twin sisters, Momo and Nana, have additionally traveled to Earth, desperate to meet their older sister’s fiancé, and even as luck would have it, they find yourself staying at Rito's home.

Meanwhile, amidst the bustle of his new members of the family, Yami, the human weapon lady, begins her pursuit for Rito. it isn't a simple life for Rito as he deals with unsure love, penalisation for being a pervert, and a woman intent on on murdering him.


Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 01 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 02 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 03 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 04 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 05 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 06 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 07 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 08 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 09 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 10 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 11 ซับไทย

Motto To Love Ru มอตโตะ ทูเลิฟรู (ภาค2)  ตอนที่ 12 ซับไทย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น