Latest Movie :

มังงะเลือดสาด 10 เรื่องที่เลือดสาดอนิเมะก็สู้ต้นฉบับมังงะมิได้!!



อนิเมะแอ็คชั่นเลือดสาดที่คุณว่าชั่วร้ายแล้วย้อนกลับไปอ่าน มังงะเลือดสาดแล้วคุณจะทราบว่าโหดเหี้ยมกว่าเยอะแยะ!!
มังงะบู๊แอคชั่นหลายเล่มได้ถูกดัดแปลงแก้ไขเป็นอนิเมะออกมาให้แฟนๆได้มองแต่ว่าพอใช้ดูแล้วองค์ประกอบหลายๆอย่างก็คล้ายกับมังงะแม้กระนั้นมีสิ่งหนึ่งที่แฟนผู้คนจำนวนมากก็พูดว่าฉากบู๊เลือดสาดในอนิเมะนั้นยังไม่สะใจสักเท่าไหร่ วันนี้เลยขอสะสม 10 ชั้น มังงะเลือดสาด ที่อนิเมะเลือดยังไม่สาดดุเด็ดเผ็ดร้อนเท่ามังงะจะมีเรื่องมีราวอะไรบ้างไปดูกันเลย

10 Shamo
เรื่องย่อ

ยามบ่ายกึ่งกลางหน้าร้อน ชายหนุ่มได้ฆ่าบิดามารดาตนเอง การหลงไม่ถูกว่าความที่รอตามติดของบิดาผู้เป็นบุคลากรแบงค์ ชั้นหัวกะทิและก็แม่คนงามเป็นการดูดเอาทุกๆสิ่งทุกๆอย่างของตนไปทำให้ชายหนุ่มก่ออาชญากรรมขึ้นที่สถานที่ไตร่ตรอง ซึ่งถูกนำตัวมาขัง เด็กวัยรุ่นได้เจอกับ “ติดอยู่รเต้”แล้วก็ลับเขี้ยวเล็บเรื่อยๆมา เพื่อไม่ให้คนใดกันมาแก่งแย่งเอาตนเองไปได้และก็ที่สำคัญที่สุด เพื่อไม่ให้ถูกฆ่า
9 การศึกคนร้ายกาจ (ลิขสิทธิ์ในไทย ประเทศไทยอินเตอร์คอมิกส์)
เรื่องย่อ

ปี 1002 ที่หมู่บ้านเล็กๆในไอซ์แลนด์ที่ราษฎรหนีมาจากประเทศนอร์เวย์ภายหลังจากฮาลัลด์ตั้งคนเป็นกษัตริย์ แต่งงานหนึ่งที่ดำรงชีวิตอยู่อย่างเงียบๆเป็นคู่ครอง โทลุส สโนเลสัน และก็ เฮลก้า มีลูกสาว ยูลวา (ราว 16 ปี)และก็ลูกชาย ทอลฟีน คาร์เซฟนี่ (6 ขวบ) โดยไม่มีข้าทาสดำเนินงานให้รวมทั้งโทลุสยังให้การช่วยเหลือขี้ข้าของโซ่เหล็ก ฮาฟดัน ที่หนีมาด้วยโดยยอมซื้อไว้ถึงจะใกล้ตายก็ตาม แม้กระนั้นความหนาวที่มากขึ้นทุกปีทำให้ราษฎรอยู่อย่างลำบาก ประเด็นการเดินทางไปวินแลนด์ที่ เลฟ อีริคสันพ่อค้าจากกรีนแลนด์เล่าให้เด็กๆฟังเปลี่ยนเป็นความคาดหวังรวมทั้งความฝันอย่างหนึ่ง
8 Vagabond (ลิขสิทธิ์ในไทย เนชั่น)
เรื่องย่อ

ระยะหลังจากจบ การศึกทุ่งเซคิงาฮาระ คุ้นชินเม็ง ทาเคโซ ซึ่งเป็นชื่อเดิมของ ไม่ยาโมโตะ มุซาชิ ในวัยรุ่น ด้วยเป็นคนเกกมะเหรกเกเรที่มีนิสัยรักการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก ถูกใจใช้ความรุนแรงจนถึงค่อนข้างจะเป็นอันธพาลและก็เป็นเด็กมีปัญหาของหมู่บ้าน ก็เลยไม่ค่อยมีคนใดกันคบเว้นเสียแต่เพื่อนซี้อีก 2 คน ฮอนอิเด็ง มาตาฮาชิ รวมทั้ง โอซึอุ ได้เดินทางออกจากหมู่บ้านไม่ยาโมโตะ ดินแดนซาปะทุ ร่วมกับกองทหารเพื่อหวังจะสร้างชื่อจากการทำศึกแม้กระนั้นในที่สุดข้างที่ร่วมกลับกลายข้างแพ้ศึก กระทั่งจำเป็นต้องหนีการตามล่าจากพวกตามล่าทหารหนีตาย ซึ่งมีทหารข้างศัตรูและก็ราษฎรที่แค้นเคืองด้วยเหตุว่าสูญเสียคนอันเป็นสุดที่รักไปในการสู้รบ แล้วหลังจากนั้นก็เลยเริ่มเดินทางเพื่อฝึกหัดวิชารวมทั้งท้าทายทดสอบกับนักกระบี่ที่มีชื่อทั่วแผ่นดิน ด้วยความมุ่งมาดที่จะยอดเยี่ยมนักกระบี่ชั้น 1 ของแผ่นดิน
7 Eden: It’s an Endless World!
เรื่องย่อ

ในสมัยที่โลกโดนปิดล้อมรอบด้วยความกลัวที่เกิดขึ้นมาจากโรคระบาดที่ฆ่าราษฎรไปกว่ากว่า 15% หน่วยงานที่เรียกว่า Propatria ก็เลยถูกตั้งขึ้นกำเนิดโดยความเห็นชอบขององค์การสหประชาชาติเพื่อควบคุมโลกทั่วโลก เด็กชายรวมทั้งสตรีคู่หนึ่งที่เติบโตขึ้นในสถานีศึกษาค้นคว้าเชื้อไวรัสโดยเขาแล้วก็คุณเป็นคนที่มีภูมิต้านทานต่อเชื้อไวรัส ถัดมา สถานีศึกษาค้นคว้าได้ถูกจู่โจมโดย Propatria พวกเขาก็เลยจำต้องแอบหนีอย่างหัวซุนแต่ว่าก็ถูกตามลบ่าอย่างมากเนื่องจากว่าถ้าหากว่าเขารวมทั้งคุณสามารถที่จะฯลฯโคนที่การทำลายเชื้อโรคร้ายและก็จะเปลี่ยนเป็นภัยอันยิ่งใหญ่ต่อหน่วยงาน Propatria
6 ฝ่าวิกฤติแม่มดพิลึก (ลิขสิทธิ์ในไทย รักพิมพ์)
เรื่องย่อ

ระหว่างที่วัวงามิ คิอิ ใช้เวลาอันแสนสงบแล้วก็น่าเบื่ออยู่ที่สถานที่เรียนจู่ๆ‘สาวน้อยมนตร์’ ก็แสดงตัวออกมาใช้ไม้เท้าในมือไล่ฆ่าฟันเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันของคิอิ กระทั่งเปลี่ยนเป็นกองศพ
5 เราเป็นวีรบุรุษ (ลิขสิทธิ์ในไทย ประเทศไทยอินเตอร์คอมิกส์)
เรื่องย่อ

เรื่องราวของ I Am a Hero นี้ เป็นการเอ๋ยถึง ฮิเดโอะ ชายหนุ่มนักวาดการ์ตูนอดอยากและก็มีเป้าหมายต้องการเป็นวีรบุรุษ วัย 35 ปี ซึ่งภายหลังจากรู้สึกว่าตนเองเผชิญสถานะการณ์แปลกๆรอบกาย จากอาการจิตตกของตนมานาน วันหนึ่ง เขาก็พบว่าผู้คนรอบข้าง รวมทั้งแฟนสาว ซึ่งความเกี่ยวข้องเคร่งเคลียดมาตลอด ได้เปลี่ยนเป็นซอมบี้ และก็เข้ารังแกเขา
4 Franken Fran (ลิขสิทธิ์ในไทย รักพิมพ์)
เรื่องย่อ

ฟราน มาตุเรศรากิ สาวน้อยที่บุคคลอื่นมักหลงผิดว่าเป็นบุตรสาวของด็อกเตอร์มาตารากิ ทุ่งนาโอมิตสุ แท้จริงที่สำเร็จงานชิ้นโบว์แดงของด็อกเตอร์ที่ถูกทำจากศพต่างๆมาประกอบเป็นรูปร่าง จุดแข็งคือน็อตขนาดใหญ่ที่ติดข้างหัว แล้วก็บริเวณใบหน้าเย็บปุปะ ทำให้คุณสามารถแยก-เพิ่มส่วนประกอบตนเองโดยไม่ตายได้ เวลาผ่าตัดคุณจะเอาแขนมาต่อสภาพทางด้านร่างกายจนถึงมีหลายมือ มีจิตใจดีเลิศ อารมณ์หวั่นไหวง่าย ถูกใจใจลอย แต่ว่าก็ราวกับเด็กผู้หญิงธรรมดารวมทั้งบางคราวคุณก็ไปสถานที่เรียนตามเดิมด้วยแถมเป็นที่พึงพอใจของคนภายในสถานศึกษาอีก คุณเก่งประเด็นการผ่าตัดมากมายๆเวลาว่างคุณมักผ่าตัดศพเฉือนศพเล่นๆคุณถูกใจทดสอบสร้างอมมนุษย์กระทั่งมีเหล่าอมมนุษย์มากมายก่ายกองเต็มคฤหาสน์



3 ล้างเลือดคนพาล (ลิขสิทธิ์ในไทย ประเทศไทยอินเตอร์คอมิกส์)
เรื่องย่อ

อเมริกา นิวยอร์ค กึ่งกลางศตวรรษที่ 19 เด็กวัยหนุ่มสองคน กำเนิดและก็เติบโตขึ้นมาในเขตไฟฟ์พอยต์ท่ามกลางการต่อสู้แย่งขอบเขตของเหล่ากลุ่มอาชญากรรมหนึ่งเป็นมือสังหารประจำกลุ่มแล้วก็อีกหนึ่งเป็นชายหนุ่มผู้รังเกียจกลุ่ม เรื่องราวชีวิตอันองอาจของเหล่าลูกผู้ชายที่ดำรงชีวิตอยู่ในสถานที่ซึ่งถูกเรียกว่า “สลัมที่เสื่อมที่สุดในโลก” ตอนนี้ถึงเวลาเริ่มต้นแล้ว!!
เรื่องย่อ

เมื่อหัวหน้าแก็งก์อันโจล่องหนไปพร้อมทั้งเงิน 300 ล้านเยน มือขาวของแก็งก์อย่าง ติดอยู่คิฮาร่า(อาซาโน่) ก็เลยจะต้องออกสืบเรื่องราวทั้งปวงจนกระทั่งกระทั้งยังพบว่า หัวหน้าแก็งก์ของเค้าตายแล้วโดยถูกมือสังหารผู้ลึกลับที่ชื่อว่า “อิจิ” มือสังหารที่เปลือกเป็นเพียงแค่เด็กขึ้ขี้กลัว อิริยาบถอ่อนแอ ถูกรังควานมาตั้งแต่เด็ก และไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นคนฆ่า เจ้ามือสังหาร ติดอยู่คิฮาร่า ก็เลยจำเป็นต้องออกมาล่าอิจิ ศึกระหว่างยากูซ่าสุดชั่วร้าย แล้วก็มือสังหารหน้าละอ่อนก็เลยระเบิดขึ้น
1 สาปชนิดอสุรี (ลิขสิทธิ์ในไทย ทูมอร์โรว์คอมิคส์)
เรื่องย่อ

ไคมัน อาศัยอยู่ในเมืองที่มีชื่อว่า โฮล เมืองที่ถูกพวกผู้ใช้เวทย์ หรือ จะเรียกกล้วยๆว่า บิดามด ลงมาทดสอบวิชามนตร์ต่างๆกับอาศัยอยู่ในโฮลที่นี้โดยที่ศีรษะของไคมันเองก็โดนสาปให้เป็นหัวอีกัวน่า โดยไม่เคยรู้ต้นสายปลายเหตุว่าเพราะเหตุใดหรือคนใดกันเป็นคนทำให้เป็นแบบนั้น และก็ ตัวเขาเองก็จำอะไรบ้างในสมัยก่อนมิได้เลย ในประเด็นนี้เขาได้อุตสาหะค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตนเองร่วมกับเพื่อนพ้องของเขา นิไคโด โดยการต่อสู้กับพวกผู้ใช้เวทย์เพื่อค้นหาข้อเท็จจริงในเรื่องลึกลับต่างๆก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ก็จบลงไปแล้วสำหรับ 10 ชั้น มังงะเลือดสาด ที่ขอการันตีเลยว่าในอนิเมะนั้นภาพจะเบามากเหมาะสมกับการดูเพลิดเพลินๆแม้กระนั้นหากต้องการอินเสนอแนะเลยว่าอ่านมังงะดียิ่งกว่ายืนยันได้เลยว่าสู้เลือดสาด ตับไหล ไส้ไหลกระทั่งไม่ต้องการที่จะกินข้าวกันอย่างยิ่งจริงๆโดยเหตุนี้ก่อนที่จะอ่านหนึ่งในสิบประเด็นนี้ให้รับประทานข้าวก่อนน้าและหลังจากนั้นก็ค่อยอ่าน มิเช่นนั้นจะรับประทานข้าวไม่ลงบอกเลย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น