Latest Movie :

20 อันดับอนิเมะที่ปี 2017 ผลโหวตจากเว็บ Nico Nico Douga




มาดูเนื้อหาของผลโหวตกันเลย!!!
วันนี้ผมก็กลับมาพร้อมทั้งบทความที่น่าดึงดูดอีกหนึ่งเรื่องครับ ซึ่งก็คือ 20ชั้นอนิเมะจากทางเว็บ Nico Nico Douga เป็นเว็บสตรีมอนิเมะออนไลน์อย่างถูกตามกฎหมายในประเทศประเทศญี่ปุ่นที่ได้ทำโพลตรวจอนิเมะดีที่สุดที่ปี 2017 ที่ได้จบลงไปโดย มีผู้ร่วมโหวตผ่านทางระบบออนไลน์สูงถึง146,158 คน จากอนิเมะกว่า 253 เรื่อง พวกเรามาดูไปพร้อมเลยดีมากยิ่งกว่าขอรับว่า 20 ลำดับแรกจะเกิดเรื่องอะไรกันบ้างแล้วก็จะเกิดเรื่องในดวงใจสหายๆไหม
ชั้น 20 : Osomatsu-san Season 2
ชั้น 19 : Infinite-T Force
ชั้น 18 : Princess Principal
ชั้น 17 : Mahoutsukai no yome
ชั้น 16 : Eromanga Sensei
ชั้น 15 : Kino no Tabi -The beautiful world-
ชั้น 14 : Aho Girl
ชั้น 13 : Isekai Shok
ชั้น 12 : Fate/Apocrypha
ชั้น 11 : Mahojin Guru Guru
ชั้น 10 : Shoujo Shuumatsu Ryoukou
มาดูเนื้อหาของผลโหวตกันเลย!!!
วันนี้ผมก็กลับมาพร้อมด้วยบทความที่น่าดึงดูดอีกหนึ่งเรื่องครับผม ซึ่งก็คือ20 ชั้นอนิเมะจากทางเว็บ Nico Nico Douga เป็นเว็บสตรีมอนิเมะออนไลน์อย่างถูกตามกฎหมายในประเทศประเทศญี่ปุ่นที่ได้ทำโพลตรวจสอบอนิเมะดีที่ปี 2017 ที่ได้จบลงไปโดย มีผู้ร่วมโหวตผ่านทางระบบออนไลน์สูงถึง146,158 คน จากอนิเมะกว่า 253 เรื่อง พวกเรามาดูไปพร้อมเลยดีมากยิ่งกว่านะครับว่า 20 ขั้นตอนแรกจะเกิดเรื่องอะไรกันบ้างแล้วก็จะเกิดเรื่องในดวงใจเพื่อนฝูงๆหรือเปล่า



ชั้น 20 : Osomatsu-san Season 2
ชั้น 19 : Infinite-T Force
ชั้น 18 : Princess Principal
ชั้น 17 : Mahoutsukai no yome
ชั้น 16 : Eromanga Sensei
ชั้น 15 : Kino no Tabi -The beautiful world-
ชั้น 14 : Aho Girl
ชั้น 13 : Isekai Shok
ชั้น 12 : Fate/Apocrypha
ชั้น 11 : Mahojin Guru Guru
ชั้น 10 : Shoujo Shuumatsu Ryoukou



เรื่องราวย่อ
จิโตะ และก็ ยูริ สองสาวที่ได้เริ่มเดินทางไปพร้อมยานพาหนะคู่ใจอย่างไร้จุดหมาย เดินทางผ่านซากอารยธรรมของผู้คน ข้างหลังวันสิ้นโลกที่ไม่หลงเหลือสิ่งใดให้ชื่นชอบ การเดินทางที่หาอาหารเลี้ยงชีพและก็เชื้อเพลิงให้ยานพาหนะขับไปต่อได้นั้นจะสิ้นสุดลงที่แห่งใดกัน ?

ชั้น 9 : The Idolm@ster: Side M
เรื่องราวย่อ
เกิดเรื่องราวในโปรดักชั่น 315 Production ที่อยากปั้นไอดอลชายให้ไปสู่แวดวง

ชั้น 8 : Katsugeki! Touken Ranbu
เรื่องราวย่อ
ในปี 1863 สมัยใกล้จุดจบของเหล่าซามูไรในประเทศประเทศญี่ปุ่น ฝ่ายสนับสนุนโชกุนและก็ข้างต้านโชกุน ได้ก่อกำเนิดยุคสมัยใหม่ อย่างไรก็แล้วแต่ในอนาคตอันแสนไกลได้มีผู้อยากแปลงประวัติศาสตร์ให้แตกต่างจากเดิมจนกระทั่งส่งคนร้ายมาปรับแก้ประวัติศาสตร์ ทำให้ ซานิวะ (ผู้รู้) ผู้เปลี่ยนแปลงวิญญาณที่สถิตในกระบี่โด่งดังให้มีชีวิตได้ ก็เลยส่ง Horikawa Kunihiro รวมทั้ง Izuminokami Kanesada พร้อมพวกพ้อง มุ่งหน้าไปยังสมัยเอโดะเพื่อหยุดเหล่าศัตรูเป้าหมายจะปรับแต่งประวัติศาสตร์

ชั้น 7 : Kobayashi-san Chi no Maid Dragon
เรื่องราวย่อ
สาวออฟฟิศทั่วๆไป โคบายาชิ ที่ดำเนินชีวิตอย่างน่าระอาในอพาร์ตเมนต์เล็กๆกระทั่งคุณได้ช่วยมังกรเพศภรรยาไว้ ตอนหลัง มังกรตนนั้น โทรุ ได้จำแลงเป็นเด็กหญิงในชุดเมดมาเพื่อทดแทนวัวบายาชิถึงที่บ้าน ทำให้ชีวิตของวัวบายาชิแปรไปจากเดิม

ชั้น 6 : Kekkai Sensen
เรื่องราวย่อ
จะพูดถึงเมือง Jerusalem’s Lot ที่ซึ่งเคยเป็นเมืองนิวยอร์คมาก่อน แต่มีประตูมิติเปิดขึ้นทำให้เมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งและก็มีพวกมอนสเตอร์เยอะมากๆเข้ามาอาศัยอยู่ตรงนี้ เวลาผ่านไป เรื่องอาชญากรรมก็เกิดขึ้นโดยตลอดทำให้หน่วยงานต้านทานอาชญากรรม Libra ได้เข้ามาควบคุมสถานะการณ์และไม่ให้เรื่องรุนแรงออกไปสู่โลกข้างนอก นำโดยสุภาพบุรุษร่างใหญ่ผู้ตั้งมั่นในคุณงามความดี เคลาส์ กับพวกสมาชิกในหน่วยงานที่มีนิสัยรวมทั้งชำนิชำนาญวิชาที่ไม่เหมือนกันออกไป

ชั้น 5 : Yojo Senki
เรื่องราวย่อ
ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง เด็กหญิงร่างเล็กที่มีนามว่า Tanya Degurechaff ที่ออกคำสั่งอยู่แนวหน้าในการรบ คุณเคยเป็นบุคลากรที่มีความรู้ความเข้าใจในประเทศประเทศญี่ปุ่นช่วงปัจจุบัน แม้กระนั้นภายหลังตายได้ถูกคนที่เรียกตัวเองว่าพระผู้เป็นเจ้าที่ไม่ชอบใจ ทำให้แปลงเป็นเด็กหญิงในสมัยนั้น ด้วยหน้าที่รวมทั้งความรู้ความเข้าใจทำให้คุณก้าวสู่ระดับแนวหน้าของกองกองทัพ

ชั้น 4 : Made in Abyss
เรื่องราวย่อ
ถ้ำที่เหลือหลุมขนาดใหญ่ “Abyss” ถูกศึกษาและทำการค้นพบบนเกาะเมื่อแทบสองพันปีกลาย เมื่อกระทำตรวจสอบได้มีคนเจอสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยมองเห็นบนแผ่นดินแล้วยังมีการศึกษาค้นพบวัตถุโบราณที่ล้ำค่ามากจากคนรุ่นเก่า ทำให้มีคนมานะเข้าไปตรวจ แม้ว่าจะเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายถึงชีวิตก็ตาม กระทั่งแปลงเป็นสถานที่โด่งดัง นอกเหนือจากอันตรายที่เจอรอบด้านแล้ว การสำรวจชั้นที่ลึกที่ซึ่งสิ่งแวดล้อมไม่เหมือนกับข้างนอก บรรยากาศมืดสนิทไม่มีแสงไฟ เหม็นอับเปียกชื้นที่เชิญขนลุก ทำให้เป็นอันตรายต่อสถาพทางจิตใจ ซึ่งจำต้องอาศัยความกล้าหาญชาญชัยอย่างยิ่งที่จะกลับมาได้ ริโกะ เด็กผู้หญิงที่เกิดในเมืองโอซึ ฝันที่จะได้ตรวจข้างใน Abyss สะกดรอยแม่ของคุณที่เคยเป็นนักผจญภัยที่โด่งดังในอดีตกาลเพื่อไขปัญหาของถ้ำจนถึงคุณได้เจอกับโรบ็อตชายหนุ่มที่หลงมายังเมืองนี้ โดยเสียความจำไม่รู้ชื่อและก็ต้นเหตุของตน การเสี่ยงภัยของคุณและก็เขาก็เลยได้เริ่มขึ้น

ชั้น 3 : KonoSuba 2
ชั้น 2 : Houseki no Kuni
ชั้น 1 : Kemono Friends



ชั้น 1 ก็เป็นของอนิเมะเรื่อง Kemono Friends นั้นเองขอรับไม่น่าประหลาดใจเลยขอรับเพราะเหตุว่าเคยเป็นอนิเมะที่ผู้ชมเยอะที่สุด ตีสถิติมาแล้วแม้กระทั้งในนิโคนิโคเอง แปลงเป็นอนิเมะที่ได้รับความนิยมถล่มทลายที่มียอดผู้ชมต่อตอนมากที่สุด ก็เลยเปลี่ยนเป็นอนิเมะที่ไปถึงเป้าหมายสูงที่สุดในปี2017 ไปเลยครับ

ชั้น 2 Houseki no Kuni (Land of Lustrous) เป็นที่นิยมจากเรื่องราวและก็นักแสดงที่มีสเน่ห์ ส่วนชั้น 3 KonoSuba (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo) นั้นก็อย่างที่แฟนคลับรู้กัน ตามมาด้วยชั้น 4 Made in Abyss ที่มีคนกล่าวขวัญถึงมากมาย ส่วน Yojo Senki นั้นได้ชั้น 5 ไปครอบครองครับผม เพื่อนพ้องๆมีความคิดเห็นยังไงก็ชั้นในคราวนี้ก็มาร่วมเสวนาแบ่งปันข้อคิดเห็นกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact ครับ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น