Latest Movie :

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 1-13 ซับไทย

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้

เป็นเรื่องราวของมาเอดะ คาซึยะ เด็กหนุ่มม.ปลายธรรมดาๆที่ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไปวันๆตามปกติ จนกระทั่งเขาได้รับสืบทอดกล้องถ่ายรูปซึ่งเป็นของเก่าจากพ่อของเขาเอง และแล้วเรื่องราวความรักในรั้วโรงเรียนกับสาวๆมากหน้าหลายตาโดยมีกล้องถ่ายรูปเป็นสื่อกลางก็ได้เริ่มต้นขึ้น ติดตามชมได้ใน Photo Kano

Kazuya, a mild highschool sophomore coming back to the top of a awfully average summer break, receives a digital single lens camera as a present. His nerdy fascination with its style before long turns to surprise once he realizes this tiny appliance may very offer his social life an attempt within the arm!


Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 01

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 02

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 03

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 04

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 05

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 06

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 07

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 08

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 09

Photo Kano แฟนผมอยู่ในรูปนี้ ตอนที่ 10

Share this article :

แสดงความคิดเห็น