Latest Movie :

Saga นำเสนอตราประทับสำหรับแฟนอนิเมะ 'Zombie Land Saga'

ไม่นานเกินรอ Saga เตรียมเปิดตัว 'Zombie Land Saga'



SAGA - แทนที่จะทำตัวห่างเหินจากการ ดูอนิเมะออนไลน์ ที่รู้จักในเรื่องความผูกพันกับ "ซอมบี้" จังหวัด Sage รวบรวมความแตกต่างที่น่ากลัว

สหพันธ์การท่องเที่ยวประจำจังหวัด Saga กำลังจัดทำเกมสะสมแสตมป์พร้อมกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง“ Zombie Land Saga”

การทำงานร่วมกันที่ผิดปกติเกิดจากเรื่องราวของอนิเมะซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัด

งานนี้มีชื่อว่า“ Franchouchou to Ittekonne!” (ทำไมคุณไม่ออกไปเที่ยวกับ Franchouchou!) ที่นำมาจากชื่อของกลุ่มไอดอลที่เป็นซอมบี้จากอนิเมะ

เรื่องราวอุกอาจมุ่งเน้นไปที่กลุ่มของหญิงสาวที่กลายเป็นนักร้องไอดอลเพื่อฟื้นฟูจังหวัด Saga หลังจากที่พวกเขากลายเป็นซอมบี้ ได้รับการขนานนามว่าเป็น“ Zomsaga” ในหมู่แฟน ๆ อนิเมะซีรีย์ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นและช่องอื่น ๆ รวมถึงสตรีมมิ่งผ่านช่องทีวีออนไลน์ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคมปีที่แล้ว

คอนเสิร์ตสดที่มีนักแสดงเสียงที่เล่นเป็นสมาชิก Franchouchou จะจัดขึ้นที่ Karatsu ในจังหวัดในวันที่ 27 กรกฎาคมอนิเมะได้รับความนิยมมากจนเหตุการณ์ดนตรีจะถูกสตรีมสดในโรงภาพยนตร์ ดูอนิเมะออนไลน์ ทั่วประเทศ

เจ้าหน้าที่ประจำจังหวัดช่วยในการผลิต ดูอนิเมะพากย์ไทย “ Zombie Land Saga” ช่วยอนิเมะสตูดิโอในการสอดแนมสถานที่สำหรับอาคารร้านอาหารและจุดชมวิวที่ปรากฏในรายการทีวี

สถานที่จริงได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการแสวงบุญของแฟน ๆ

งานสะสมแสตมป์พิมพ์มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการแสวงบุญ "เซอิจิ junrei" ของพวกเขาและช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมในจังหวัด

ผู้เข้าร่วมจะได้รับการสนับสนุนในการสะสมภาพประทับของตัวละครอนิเมะที่มีอยู่ในสถานที่ 198 แห่งเช่นโรงแรมน้ำพุร้อนออนเซ็นร้านค้าสถานที่พักผ่อนริมถนน "มิชิโนะเอกิ" และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีส่วนร่วมในงาน

ผู้สมัครมีสิทธิ์ได้รับรางวัลผ่านลอตเตอรีรวมถึงสินค้าดั้งเดิมจำนวน จำกัด และบัตรกำนัลโรงแรมนอกเหนือจากอาหารพื้นเมืองเช่นเครื่องดื่ม Imari-yaki รากบัวหัวหอม“ yokan” (ถั่วหวานเยลลี่) และเนื้อซากะ

“ เราต้องการให้แฟน ๆ เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์และรสนิยมของ anime Saga ในขณะที่ได้สัมผัสโลกของอนิเมะผ่านการแสวงบุญ” เจ้าหน้าที่กล่าวในสหพันธ์การท่องเที่ยว

เหตุการณ์จะดำเนินไปจนถึง 30 กันยายน


#ดูอนิเมะออนไลน์ฟรี , #ดูอนิเมะออนไลน์2019
Share this article :

แสดงความคิดเห็น